Phương Trang là cơ sở hoạt động trong lĩnh vực lam mai hien di dong. Hơn 10 năm ra đời và đi vào hoạt động, trải qua nhiều khó khăn và thách thức nhưng  bằng sự quyết tâm, nỗ lực và lòng yêu nghề sâu sắc, chúng tôi đã có được chỗ đứng, khẳng định được vị thế và trở thành  thương hiệu làm mái hiên di động mà nhiều người tìm đến ngày nay.
Vì sao nên chọn mái hiên di động Phương Trang?
Ra đời từ những năm 2002, đi qua nhiều thăng trầm sóng gió, chúng tôi tích lũy được nhiều bài học xương máu để rồi mỗi chiếc mái hiên ra đời đều gửi gắm cả những tâm huyết, những sáng tạo, những đam mê với nghề của chúng tôi.


Với cơ sở vật chất khang trang hiện đại cùng một xưởng sản xuất mái hiên đầy đủ tiện nghi, chúng tôi đã xuất xưởng hàng ngàn chiếc mái hiên mỗi năm, phục vụ hàng ngàn đối tượng khách hàng trên địa bàn HCM nói riêng và toàn quốc nói chung.
Với nguyên vật liệu cao cấp và linh phụ kiện chính hãng, làm mái hiên di động Phương Trang là những thiết kế đẹp, bền và tuổi thọ cao. Chúng được lắp đặt rộng rãi trong nhiều công trình kiến trúc, vừa che mưa che nắng, vừa làm đẹp nhà cửa. điều đáng nói ở đây là những chiếc mái che này có sức chống chịu cực kỳ tốt với thời gian sử dụng trên 10 năm, một con số đáng kinh ngạc!

CÔNG TY MÁI HIÊN Phương Trang
Chuyên : Sản xuất và lắp đặt các loại mái hiên di động,mái xếp, mái vòm, bạt che nắng mưa ngoài trời!
Hotline :   : O973.968.OO9 - O9O6.476.355 (Phương Trang)



Với đội ngũ nhân viên ưu tú, Phương Trang ngày nay được nhiều khách hàng yêu mến và ủng hộ. Chúng tôi có những tư vấn viên tận tình, am hiểu sản phẩm, những kiến trúc sư yêu nghề, nhiệt huyết, những công nhân sản xuất lành nghề, có chuyên môn cao, những kĩ thuật viên lắp đặt mái hiên được đào tạo bài bản, làm việc đúng quy trình…đó là những điều kiện thuận lợi để đem đến khách hàng những công trình mái hiên chắc chắn, đảm bảo và tuyệt vời nhất.


Chúng tôi là cơ sở mái hiên hoạt động liên tục 24/7 kể cả lễ tết, bởi vậy khách hàng đến với chúng tôi sẽ không phải chờ đợi quá lâu hay bị trì hoãn công việc. với lực lượng lao động đông đảo, nhân viên Phương Trang sẽ luôn có mặt kịp thời để đáp ứng nhu cầu lắp đặt mái hiên di động của quý vị.
Giá cả mái hiên của chúng tôi cũng cực kỳ cạnh tranh so với thị trường. Đặc biệt hơn, nếu khách hàng lắp đặt mái che số lượng lớn, quý vị sẽ nhận được ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi đến với chúng tôi.
Và bây giờ, chắc hẳn bạn đã  có câu trả lời vì sao nên chọn mái hiên di động Phương Trang?