Giữa tiết trời sài gòn đỏng đảnh, hẳn nhiều người đều đau đầu mỗi lần mưa nắng thất thường. Hiểu rõ điều đó, lam mai hien di dong Phương Trang đã ra đời. Giờ đây, mỗi khi mưa gió, con người đã không còn phải hối hả đi tìm chỗ trú, các chủ kinh doanh hàng quán cũng không còn cuống cuồng thu dọn đồ đạc, hàng hóa. Có thể nói, bat mai hien Phương Trang đã và đang góp phần làm cuộc sống bớt áp lực và vất vả.
Mái hiên di động Phương Trang đa dạng kiểu dáng. Dưới đây là một số hình thức sử dụng mái hiên di động Phương Trang được nhiều người ưa chuộng hiện nay.


1. Sử dụng mái hiên tay quay

Kiểu dáng đẹp, màu sắc bắt mắt, đó là điểm nổi bật đầu tiên của những chiếc bạt mái hiên tay quay thương hiệu Phương Trang. Chưa kể hết, dòng bạt mái hiên này cực dễ sử dụng và cực tiện dụng trong việc cất gấp nhờ thiết kế tay quay thông minh mà sản phẩm sở hữu. 
Bạt mái hiên quay tay thường được sử dụng trong nhiều nhà hàng, quán café vỉa hè, vừa đảm nhiệm vai trò che chắn, vừa đảm nhiệm chức năng trang trí và làm đẹp hàng quán hiệu quả.

CÔNG TY MÁI HIÊN Phương Trang
Chuyên : Sản xuất và lắp đặt các loại mái hiên di động,mái xếp, mái vòm, bạt che nắng mưa ngoài trời!
Hotline :   : O973.968.OO9 - O9O6.476.355 (Phương Trang)



2. Sử dụng mái hiên di động có điều khiển từ xa

Hiện đại và sang trọng, bạt mái hiên có điều khiển từ xa thương hiệu Phương Trang gây ấn tượng sâu sắc trong mắt người dùng. Những chiếc bạt mang màu sắc độc đáo, bắt mắt làm nổi bật không gian lắp đặt. Với chiếc điều khiển từ xa tiện dụng, việc đóng mở bạt che diễn ra nhanh chóng, dễ dàng. 
Ngoài ra, giá thành rẻ, chi phí lắp đặt ít tốn kém cũng là ưu điểm tuyệt vời của dòng bạt miến hiên có điều khiển từ xa. So với những giá trị mà dòng mái che này đem lại, số tiền người tiêu dùng bỏ ra hoàn toàn xứng đáng.


3. Sử dụng mái hiên tự cuốn

Nổi bật không kém gì hai dòng sản phẩm kể trên, bạt mái hiên tự cuốn đem đến người dùng nhiều lợi ích. Là sản phẩm mái hiên bền bỉ, chúng là vũ khí đắc lực trong cuộc chiến giữa con người và thời tiết. Ngoài ra, mẫu mã đẹp, màu sắc nền nã, chúng được người tiêu dùng ưu ái ví von như món nội ngoại thất quý giá trong nhiều công trình nhà cửa.
Là dòng bạt che nắng giá rẻ, bạt mái hiên tự cuốn trở thành sự lựa chọn của mọi nhà. Ngoài ra, việc lắp đặt làm mái hiên di động tự cuốn cũng cực kỳ đơn giản, nhanh chóng, chi phí lắp đặt lại ít tốn kém. Nói cách khác, đây là dòng bạt mái hiên ưu việt mà người tiêu dùng vẫn luôn tìm kiếm.


Ngoài bạt mái hiên, Phương Trang cung cấp nhiều dòng mái che, mái hiên di động khác cũng đang được đón nhận nồng nhiệt hiện nay: mái vòm, mái xếp, mái tôn…