Mùa hè đến, những căn nhà hướng tây trở thành cơn ác mộng của gia chủ, bởi chúng là nơi đón ánh mặt trời oi ả , nơi hứng chịu cái nóng như thiêu như đốt của đất trời. Chính lẽ đó, mái hiên di động đã ra đời, trở thành liệu pháp  giải nhiệt mùa hè mà nhiều  người tìm kiếm.
Mang trong mình vai trò cao cả: che mưa, che nắng, che chắn,  bảo vệ nhà cửa, bảo vệ con người, chính lẽ đó mái hiên di động cho mùa hè mới được nhiều người ưa chuộng và đem về ứng dụng trong thực tiễn,. Khi mùa hè đến, chúng lại trở thành sản phẩm bán chạy rầm rộ, bởi những công dụng tuyệt vời mà chúng đem lại cho cuộc sống còn hơn cả mong đợi.


Mái hiên di động được làm từ vải bạt cao cấp, có khả năng chống nóng và làm mát lên đến 99%, bởi vậy, lắp đặt mái hiên là hướng giải quyết cái hầm hập của mùa hè đầy hiệu quả. Chúng sẽ cản sức nóng của ông mặt trời, xua dịu cái oi bức của ngày nắng và đem lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho con người.
Ngạc nhiên hơn, mái hiên hiên di động không chỉ sinh ra để che nắng, chúng còn có sứ mệnh che mưa, chắn gió. Nói nôm na, đây là dòng mái che đa năng và nhiều lợi ích. Bởi vậy, chẳng có lí do gì để khước từ một sản phẩm hoàn hảo như vậy!

CÔNG TY MÁI HIÊN Phương Trang
Chuyên : Sản xuất và lắp đặt các loại mái hiên di động,mái xếp, mái vòm, bạt che nắng mưa ngoài trời!
Hotline :   : O973.968.OO9 - O9O6.476.355 (Phương Trang)



Lam mai hien di dong có thể lắp đặt ở nhiều nơi. Chúng ngự trị ở khung cửa sổ, chúng chễm chệ phía ban công, đôi khi chúng nằm ngay trước hiên nhà, trước cổng ra vào… nơi nào có ánh mặt trời chiếu vào, nơi đó có mái hiên di động.
Mái hiên di động dễ sử dụng, bởi vậy chúng thích ứng với đối tượng người dùng, kể cả trẻ em lẫn người già. Với chiếc điều khiển từ xa hoặc chiếc tay quay, thao tác gấp vào kéo ra sẽ diễn ra nhanh chóng. Giờ đây, mỗi khi cần che chúng ta lại có thể sử dụng chúng và khi không cần che chúng ta lại thu chúng vào.


Có rất nhiều cách để làm dịu cái nóng của mùa hè, như điều hòa, như đi du lịch trú nóng. Tuy vậy, chúng sẽ rất tốn kém và không phải ai cũng đủ khẳ năng chi trả. Ngược lại, mái hiên di động là dòng mái hiên giá rẻ, bởi vậy chúng không ngốn quá nhiều ngân sách của người tiêu dùng, thậm chí giá trị mà chúng mang lại lớn lao hơn gấp bội số tiền chúng ta bỏ ra. Bởi vậy, lắp đặt làm mái hiên di động chính là phương án tiết kiệm kinh tế mà những nhà  tiêu dùng thông thái sẽ không bỏ lỡ.
Còn chần chừ gì nữa, nhanh tay tậu ngay mái hiên di động để mùa hè nóng bức không còn là nỗi ám ảnh.