Bạn cần một chiếc mai hien di dong tay quay? Bạn băn khoăn tìm kiếm một đơn vị làm mái hiên uy tín?
Hãy dừng lại những việc đó và đến với Phương Trang, bới chúng tôi chính là đáp án chính xác mà bạn đang mong đợi.
Giữa lòng thành phố nhộn nhịp, việc tìm kiếm một cơ sở mái hiên di động tay quay không hề khó. Tuy nhiên, làm mái hiên không phải công việc dễ dàng và không phải đơn vị nào cũng đủ tố chất để đảm nhiệm. Bởi vậy, rát nhiều hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc vẫn tràn lan thị trường và gây hoang mang cho người tiêu dùng.


Ra đời 10 năm trước, Phương Trang ngày nay là cái tên thương hiệu mà nhiều người nhắc đến. chúng tôi xây dựng chỗ đứng và vị thế bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Bằng nỗ lực và năng lực của mình, ngày nay Phương Trang chiếm lĩnh rất nhiều niềm tin và sự ủng hộ của khách hàng xa gần trên địa bàn HCM nói riêng và toàn quốc nói chung.
Sản phẩm lam mai hien di dong tay quay Phương Trang luôn đạt chuẩn quy định. Một xưởng sản xuất khang trang với nhiều máy móc hiện đại, đó là điều kiện cần để xuất xưởng những chiếc mái hiên chất lượng tốt, độ bền cao. Chưa kể hết, dưới bàn tay khéo léo của nhân viên Phương Trang, mái hiên tay quay luôn được đánh giá cao về kiểu dáng lẫn màu sắc. Chính lẽ đó, chúng thường được ưu ái lắp đặt ở nhiều vị trí mặt tiền, trở thành món trang trí hữu hiệu để lại dấu ấn sâu sắc trong mắt người nhìn.

CÔNG TY MÁI HIÊN Phương Trang
Chuyên : Sản xuất và lắp đặt các loại mái hiên di động,mái xếp, mái vòm, bạt che nắng mưa ngoài trời!
Hotline :   : O973.968.OO9 - O9O6.476.355 (Phương Trang)




Điều đáng nói hơn, mái hiên tay quay Phương Trang cực dễ sử dụng. Việc điều chỉnh vị trí mái hiên không hề tiêu tốn công sức hay thời gian nhờ vào chiếc tay quay linh hoạt và nhanh nhạy. giờ đây, chưa đầy 1 phút là bạn đã có thể kéo ra thu vào dòng mái che này rồi.
Mai hien quay Phương Trang ngày nay cực thịnh hành trong cuộc sống. Chúng xuất hiện ở ban công của nhiều căn nhà phố,  xuất hiện ở khung cửa sổ của nhiều căn nhà quên. Đặc biệt, chúng hiện diện rất nhiều trong các nhà hàng, quán café vỉa hè, vừa thu hút khách hàng tới quán, vừa giúp các chủ kinh doanh phục vụ khách hàng tốt hơn.
Hãy đến với Phương Trang và  mang về những chiếc mái hiên di động đẹp. Hãy để chúng tôi góp một phần bé nhỏ vào cuộc sống của quý vị!