Trong vòng mấy năm trở lại đây, có một dòng mái hiên di động cực kỳ được lòng người tiêu dùng, đó là những chiếc mái hiên di động hai bên. Mái hiên di động hai bên có gì đáng chú ý, hãy cùng theo chân Phương Trang tìm hiểu xem nhé.
Mai hien di dong hai ben còn có rất nhiều tên gọi: mái hiên di động đôi,  mái hiên di động chữ a. Dù tên gọi có khác nhau thì chúng vẫn là những chiếc mái che mang nhiều ưu điểm.


 Mái hiên di động hai bên là là một trong những thiết kế mái hiên đẹp được nhiều người tìm kiếm. Chúng được lắp đặt rộng rãi trong rất nhiều công trình xây dựng: nhà ở, nhà biệt, nhà hàng, quán café, khách sạn, chung cư, khu nghỉ dưỡng… Với kiểu dáng bắt mắt, màu sắc độc đáo, những chiếc mái hiên chữ a để lại nhiều ấn tượng trong mắt người nhìn. Chúng vừa mang vẻ đẹp duyên dáng, vừa toát lên khí chất sang trọng, hiện đại. Nói cách khác, lắp đặt mái hiên chữ a chính là cách nâng tầm đẳng cấp nhà cửa mà nhiều người vẫn thường ưa chuộng.


CÔNG TY MÁI HIÊN Phương Trang
Chuyên : Sản xuất và lắp đặt các loại mái hiên di động,mái xếp, mái vòm, bạt che nắng mưa ngoài trời!
Hotline :   : O973.968.OO9 - O9O6.476.355 (Phương Trang)


Lam mai hien di dong hai bên thường được sử dụng nhiều trong các sự kiện. Chúng có mặt ở rất nhiều  hội thảo, hội chợ, chương trình ca nhạc hoắc các hoạt động ngoài trời. Chúng vừa che chắn đồ đạc, hàng hóa, vừa giúp con người tránh được những ảnh hưởng thời tiết…
Cũng có người lắp đặt mái hiên đôi trước hàng quán phục vụ mục đích kinh doanh. Một bộ bàn ghế màu nền nã đặt dưới nền một chiếc mái hiên đôi nổi bật, vỉa hè trở thành nơi ngồi nhâm nhi café thú vị của nhiều người.


Ngoài ra, đây cũng là dòng mái che được nhiều người mang về bố trí trong khuôn viên sân vườn nhà ở. Nếu bạn sở hữu một khu vườn rộng rãi, lắp đặt mái che sẽ khiến không khí ở đây trở nên tươi mát và bạn sẽ luôn có cảm giác gần gũi thiên nhiên. Giờ đây, khu vườn nhà bạn có thể trở thành địa điểm lý tưởng để nghỉ ngơi, nấu nướng hoặc thưởng thức bữa tối mà không còn lo ngại mưa nắng nữa rồi.
Thế còn chi phí đầu tư thì sao? Vâng, giá cả của những chiếc mái hiên di động hai bên không phải là vấn đề người tiêu dùng bàn cãi, bởi chúng cực kỳ hòa hợp với thu nhập bình quân của người Việt. Mái hiên đôi sinh ra để dành cho tất cả mọi người, mọi nhà, bởi vậy bất kỳ ai cũng có thể rút túi để mang về sản phẩm này.



Điều khách hàng quan tâm nhất có lẽ là địa chỉ cung cấp mai hien 2 ben. Với sự nhộn nhịp của thị trường mái hiên, mái che hiện nay, thật khó cho người tiêu dùng để phân biệt thật giả. Bởi vậy, đã có rất nhiều người tiền mất, tật mang, mua phải hàng kém chất lượng, hàng không an toàn để lại hậu quả  khôn lường. 
Với 10 năm trong nghề làm mái hiên di động hai bên, Phương Trang là một gợi ý hoàn hảo. Đến với chúng tôi ngay hôm nay để mang về những chiếc mái che chữ a ưng ý nhất!