Ngày nay, sự phát triển của củ chi kéo theo nhiều ngành nghề khởi sắc, trong đó, nghề làm mái hiên di động huyện củ chi cũng có nhiều thành tựu đáng kể.
Hòa cùng xu thế, Phương Trang đã xây dựng một cơ sở sản xuất mái hiên tại đây, nhằm đem những sản phẩm tuyệt vời đáp ứng nhu cầu của mọi người dân tại địa phương này.
Phương Trang có điều gì nổi bật so với doanh nghiệp khác?
Thương hiệu bền vững
Nhắc đến nghề làm mai hien di dong Cu Chi, hẳn cái tên Phương Trang sẽ không còn xa lạ. Hơn 10 năm trong nghề, chúng tôi đã xây dựng và khẳng định được thương hiệu của mình. Chính thương hiệu đã đem đến cho Phương Trang một lượng khách hàng đông đảo, để rồi mỗi năm trôi qua, chúng tôi lại tự hào xuất xưởng hàng ngàn sản phẩm ra thị trường, phục vụ mọi thị hiếu mà người tiêu dùng đang mong mỏi.


CÔNG TY MÁI HIÊN Phương Trang
Chuyên : Sản xuất và lắp đặt các loại mái hiên di động,mái xếp, mái vòm, bạt che nắng mưa ngoài trời!
Hotline :   : O973.968.OO9 - O9O6.476.355 (Phương Trang)




Con người giàu kinh nghiệm
Làm mai hien di dong huyen Cu Chi cần kinh nghiệm sâu sắc, bởi vậy, chúng tôi luôn chú trọng yếu tố này và coi đó là nền tảng cho sự phát triển. Những người thiết kế, những người sản xuất, những người lắp đặt… ai nấy cũng đều trải qua nhiều năm tháng xông pha “ chiến trường”, do vậy, họ có nhiều vốn liếng thực tiễn và nhiều bài học thực tế, từ đó, họ có thể áp dụng vào công việc và hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.
Xưởng sản xuất rộng lớn hiện đại
Phải là một xưởng rộng lớn thì mới đủ sức chứa hàng trăm chiếc mái hiên phục vụ khách hàng. Phải là một xưởng hiện đại thì mới sản xuất ra được những chiếc mái hiên đạt chuẩn. Hiểu được điều đó, Phương Trang đã không ngại ngần rút túi đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất để việc làm mái hiên diễn ra suôn sẻ nhất có thể.
Vị trí thuận lợi
Nằm giữa trung tam huyện, việc tìm đến cơ sở mái hiên di động Phương Trang đã không còn là trở ngại của khách hàng. Giao thông thuận lợi, đi lại dễ dàng, khách hàng vừa tiết kiệm được chi phí,vừa tiết kiệm được thời gian khi chọn chúng tôi để lắp đặt mái hiên cho nhà cửa.



 Giá cả phải chăng
Thị trường mái hiên huyện Củ Chi vốn cạnh tranh vô cùng khốc liệt, bởi vậy, việc đưa ra báo giá hợp lý ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của doanh nghiệp làm nghề này. Nắm được điều đó, Phương Trang đã điều chỉnh giá mái hiên phù hợp nhất có thể để làm hài lòng mọi khách hàng khi đến với chúng tôi.
Nếu bạn muốn biết nhiều điều hơn về chúng tôi, hãy gọi: