Với thời tiết kiểu Việt Nam, việc sắm sửa một chiếc mái hiên cho nhà cửa là điều dễ hiểu. Chúng vừa che mưa, vừa che nắng, vừa có tác dụng che chắn mỗi khi tiết trời thay đổi.
Nắm bắt nhu cầu thị trường, Phương Trang thành lập cơ sở mai hien di dong Tan Phu, vừa phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trên địa bàn quận, vừa đáp ứng thị hiếu của khách hàng xa gần và vùng lân cận. 
Cơ sở mái hiên di động Phương Trang được thành lập từ rất lâu nên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt mái hiên, làm mái che. Với trang thiết bị hiện đại và đảm bảo, việc thi công mái hiên cũng diễn ra nhanh chóng và thuận lợi. Ngoài ra, với kỹ năng và tay nghề cao của đội công nhân, thành quả các công trình mái hiên luôn đảm bảo chất lượng tốt, vì vậy, người dùng hoàn toàn yên  tâm khi tìm tới cơ sở chúng tôi.


Với phương châm khách hàng là thượng đế, chúng tôi luôn đem đến họ những đặc quyền, đặc lợi tuyệt vời. Khi có nhu cầu lắp đặt mái hiên di động, khách hàng không cần tới tận nơi bởi việc khảo sát, báo giá,  thiết kế,  thi công thực hiện đã có đội ngũ nhân viên của chúng tôi thực hiện. Chỉ cần khách hàng nhớ đường dây nóng của chúng tôi để gọi về khi cần là chúng tôi sẽ có thể hỗ trợ bạn trên mọi mặt trận.
Lấy uy tín là đường lối hoạt động, chúng tôi cung cấp lam mai hien di dong luôn đạt chuẩn chất lượng và yêu cầu khách hàng đề ra. Mái hiên luôn phải đẹp, hài hòa với công trình lắp đặt, đồng thời phát huy tối đa công dụng và vai trò khi cần thiết. 
Xây dựng chiến lược giá cả thông minh để đánh bại đối thủ, giá mai hien di dong quan Tan Phu Phương Trang đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường. Đến với chúng tôi, tiền nong không phải là điều khiến khách hàng bận tâm quá nhiều.

Chuyên : Sản xuất và lắp đặt các loại mái hiên di động,mái xếp, mái vòm, bạt che nắng mưa ngoài trời!
Hotline :   : O973.968.OO9 - O9O6.476.355 (Phương Trang)



Điều mà Phương Trang hướng tới không phải chỉ là một đơn vị làm mái hiên với quy mô nhỏ tại quận Tân Phú. Chúng tôi luôn mong muốn trở thành điểm đến của mọi nhà, mọi người trên mọi miền tổ quốc khi có nhu cầu lắp đặt mái hiên. Chính lẽ đó, toàn bộ cán bộ và công nhân viên cơ sở mái hiên di động quận Tân Phú Phương Trang chưa bao giờ ngừng phấn đấu để hoàn thành giấc mơ đẹp.
Chúng tôi muốn tỏ lòng biết ơn sâu sắc quý khách hàng thời gian qua tin tưởng và ủng hộ sản phẩm mái hiên di động của Phương Trang. Hi vọng trong tương lai, quý vị sẽ tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi bởi sự góp mặt của quý vị chính là bước đệm cho sự phát triển và thành công của chúng tôi.