Mai hien di dong Phu Nhuan là một trong những chi nhánh trực thuộc cơ sở mái hiên di động Phương Trang. Với chất lượng tốt, giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu của mọi người dân, mái hiên di động Phú Nhuận là nơi nhiều người gửi gắm  niềm tin mỗi khi có nhu cầu lắp đặt mái hiên, mái che trên địa bàn quận.
Với thời gian hoạt động 10 năm trong nghề, chúng tôi tự hào thi công hàng ngàn công trình mái hiên lớn nhỏ.
Với đội ngũ nhân viên ưu tú, chúng tôi tự tin đảm nhận mọi nhiệm vụ được giao, không sợ khó, không sợ khổ, quyết tâm xây dựng một cơ sở mái hiên di động Phương Trang vững mạnh và có vị thế!
Phương châm hoạt động của cơ sở mái hiên di động Phương Trang


Lấy uy tín đặt lên hàng đầu, chúng tôi quyết tâm xây dựng một cơ sở làm mái hiên có tâm với nghề, có trách nhiệm với công việc, để làm sao đem đến khách hàng những công trình mái hiên tuyệt vời nhất.
Lấy chất lượng làm nòng cốt, cơ sở lam mai hien di dong Phương Trang nỗ lực mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, bền đẹp, đảm bảo an toàn cho con người và tài sản trong suốt quá trình sử dụng.
Lấy lợi ích khách hàng làm kim chỉ nam đi đến thành công, chúng tôi mong muốn đem đến họ những giải pháp mái hiên, mái che vừa hiệu quả, vừa tiết kiệm kinh tế nhất có thể
Lấy mục tiêu cao cả trở thành cơ sở mái hiên di động số 1 HCM, mọi con người trong tập thể Phương Trang sẽ luôn cố gắng hết mình để làm hài lòng mọi khách hàng, đáp ứng mọi nhu cầu lắp đặt mái hiên trên toàn thành phố.

Chuyên : Sản xuất và lắp đặt các loại mái hiên di động,mái xếp, mái vòm, bạt che nắng mưa ngoài trời!
Hotline :   : O973.968.OO9 - O9O6.476.355 (Phương Trang)



Quy trình làm việc của cơ sở mai hien di dong quan Phu Nhuan Phương Trang
Một quy trình 6 bước bài bản, chuyên nghiệp giúp khách hàng cảm thấy thoải mái khi đến với chúng tôi:
Khách hàng tới trung tâm, gọi điện hoặc phản hồi tại website những điều mà mình mong muốn, nhân viên chúng tôi sẽ ghi nhận và xử lý.
Nắm rõ thông tin mà khách hàng yêu cầu, chúng tôi sẽ nhanh chóng có mặt chóng tại địa chỉ lắp đặt mái hiển để khảo sát, tư vấn, báo giá.
Sau khi khách hàng đồng ý với những gì mà nhân viên Phương Trang thông báo, việc lắp đặt mái hiên sẽ được tiến hành.


Sau khi lắp đặt xong, Phương Trang sẽ bàn giao thành quả và khách hàng nghiệm thu công trình. 
Phương Trang viết phiếu bảo hành và hướng dẫn khách hàng một số cách sử dụng mái hiên di động quận Phú Nhuận hiệu quả.
Tiến hành bảo hành và sửa chữa khi khách hàng gặp các sự cố về mái hiên.