Rất nhiều người sinh sống tại Bình Dương muốn tìm một đơn vị cung cấp mái hiên di động tại đây để vừa thuận tiện giao dịch , vừa tiết kiệm chi phí đi lại. Nhận diện tiềm năng thị trường,  xưởng sản xuất mai hien di dong Binh Duong của Phương Trang đã đi vào hoạt động nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng trên địa bàn. 
Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tận tâm, chắc chắn khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng khi đến với cơ sở mái hiên di động Bình Dương của chúng tôi.
 Lí do vì sao bạn nên chọn chúng tôi?
1. Chúng tôi có thương hiệu
Để có được danh tiếng trong nghề làm mái hiên, lắp đặt mái che ngày nay, chúng tôi đã trải qua 10 năm thăng trầm và phát triển. Như chúng ta đều biết, thị trường làm mai hien di dong Binh Duong cạnh tranh vô cùng khắc nghiệt, nếu không có thương hiệu, liệu chúng tôi có thể trở thành nơi khách hàng gửi gắm niềm tin, nếu không có thương hiệu, liệu chúng tôi có thể tồn tại ngần ấy thời gian hay nhanh chóng bị khách hàng tẩy chay từ 10 năm về trước.


2. Chúng tôi có cơ sở vật chất vững chắc
Khi mới thành lập, Phương Trang chỉ là một xưởng mái hiên bé nhỏ nằm giữa lòng thành phố. Hơn 10 năm đi phát triển, chúng tôi đã có được một cơ ngơi khá hài lòng với một  xưởng mái hiên khang trang cùng đầy đủ máy móc,phương tiện hiện đại. Điều này đã giúp chúng tôi rất nhiều trong việc sản xuất và lắp đặt mái hiên. Và đó cũng chính là yếu tố đóng góp lớn lao vào sự phát triển của Phương Trang ngày nay.
3. Chúng tôi có đội ngũ lao động xuất sắc
Nghề làm mái hiên di động không hề đơn giản. Ngoài sự chịu khó, chăm chỉ thì những kỹ năng, tay nghề, trí tuệ cũng cực kỳ cần thiết. Chúng tôi may mắn sở hữu tập hợp những con người có đầy đủ những tố chất căn bản đấy, do vậy, sự thành công của Phương Trang ngày nay chính là một phần đóng góp không hề nhỏ của đội ngũ lao động Phương Trang.


CÔNG TY MÁI HIÊN Phương Trang
Chuyên : Sản xuất và lắp đặt các loại mái hiên di động,mái xếp, mái vòm, bạt che nắng mưa ngoài trời!
Hotline :   : O973.968.OO9 - O9O6.476.355 (Phương Trang)



4. Sản phẩm mái hiên của chúng tôi tốt
Sản phẩm mái hiên của Phương Trang luôn được đánh giá cao về thiết kế và chất lượng. thiết kế đẹp, độ bền cao, đặc biệt, nguồn nguyên vật liệu cùng linh phụ kiện đều là sản phẩm chính hãng, do vậy mái hiên của chúng tôi luôn có được chắc chắn và an toàn cao .
5. Mái hiên của chúng tôi đa dạng chủng loại
Đến với Phương Trang, khách hàng tha hồ lựa chọn sản phẩm mái hiên mình thích bởi sự đa dạng và phong phú về mẫu mã từ mái vòm, mái xếp đến mái tôn, bạt che nắng... Ngoài những mẫu mái hiên có sẵn, Phương Trang nhận thiết kế theo yêu cầu. Chỉ cần khách hàng có mong muốn, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng.


6. Giá thành mái hiên của chúng tôi rẻ
So với thị trường, mái hiên, mái che Phương Trang luôn được xếp vào danh sách những chiếc sản phẩm có giá thành rẻ. Lựa chọn mái hiên Bình Dương Phương Trang, bạn sẽ tiết kiệm được khoản ngân sách kha khá bởi sẽ chẳng có nơi nào giá rẻ hơn chúng tôi!
Và bây giờ, bạn đã thấy an tâm  khi đến với chúng tôi. Nếu rồi, hãy gọi cho Phương Trang theo số 
Rất hân hạnh được phục vụ!