Sự phát triển không ngừng của khoa học - kỹ thuật và công nghệ hiện đại ngày càng tạo ra nhiều sản phẩm tiện dụng. Mái hiên di động hiện đại Phương Trang tự tin là dòng sản phẩm hiện đại và tiện dụng đáp ứng được yêu cầu của khách hàng, trở thành  địa chỉ được nhiều khách hàng tìm đến và tin cậy.
Khác với ngày trước, khi dân số còn thấp, không gian rộng người ta thường sử dụng mái che, mái hiên cố định. Ngày nay, khi dân số tăng lên, diện tích bị thu hẹp lại. Hiểu được tình hình đó, mái hiên di động Phương Trang cho ra đời nhiều dạng mái hiên, mái che di động hiện đại và rất tiện dụng, phù hợp với mọi không gian kiến trúc.


Tính hiện đại thể hiện qua việc lắp đặt, sử dụng kỹ thuật công nghệ, các loại bạt phủ đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Bên cạnh đó, đáp ứng nhu cầu của những khách hàng yêu cầu chất lượng siêu bền, Phương Trang đã nhập khẩu các loại bạt từ nhiều nước có uy tín trong ngành sản xuất công nghiệp như Đài Loan, Nhật Bản, Mỹ, hàn Quốc,…
Tính tiện dụng được thể hiện trong cả quá trình sử dụng mái hiên di động tự cuốn. Khi ta muốn che mưa, che nắng ta có thể kéo ra, còn khi chúng ta muốn hóng gió, hít không khí trời hoặc đón ánh nắng từ những buổi bình minh hay khi chúng ta hong khô sân, bãi, hiên  nhà sau những trận mưa dài ngày thì chúng ta lại thu vào. Đặc biệt, với mái che cố định ta không thể cất gấp khi mưa bão lớn, còn với mái hiên di động, mái xếp di động chúng ta có thể làm được điều đó trong tích tắc.
LH: O9O6.476.355 - O973.968.OO9



Mái hiên di động Phương Trang - Sản phẩm hiện đại và tiện dụng cho mọi không gian. Với nhiều màu sắc khác nhau có thể tạo ra các không gian theo từng cung bậc phong cách như sang trọng, lịch lãm hay yên bình, ngọt ngào.Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể dùng mai hien tu cuon để thay thế các vật trang trí nhà cửa khác mà công dụng chúng đem lại thì cũng tuyệt vời không kém.
Hãy đến với Phương Trang, đồng hành cùng chúng tôi trên mọi chặng đường