Mái hiên thả hay màn sáo thả là loại sản phẩm rất được ưa chuộng với công dụng che nắng một cách toàn diện nhất trong các sản phẩm mái hiên thông thường. Làm mái hiên thả xuống che nắng không chỉ giúp bạn tiết kiệm được chi phí so với các sản phẩm khác mà còn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn. Cơ sở mái hiên Phương Trang chuyên cung cấp và lắp đặt mái hiên thả xuống với nhiều mẫu bạt đặc sắc và mới nhất trên thị trường hiện nay. Qúy khách hàng sẽ có được những giải pháp hữu hiệu nhất khi đến với đơn vị chúng tôi.


Mái hiên thả che nắng đg là sản phẩm lắp đặt nhiều tại TP HCM, khách hàng sau khi dùng thử sản phẩm đều hài lòng với công dụng che nắng tuyệt đối, hơn nữa với tính năng tự cuốn thì khách hàng sẽ dễ dàng sử dụng hơn so với các loại mái hiên quay. Các đội ngũ kĩ thuật lành nghề của mái hiên Phương Trang sẽ luôn có mặt để tư vấn cho bạn về tất cả những thông tin cần thiết để bạn dễ dàng chọn lựa mẫu mã phù hợp nhất với ngôi nhà bạn.
LH: O9O6.476.355 - O973.968.OO9


Luôn đồng hành cùng với khách hàng trong ngành mái hiên xếp, mái xếp, mái hiên thả che nắng, mái vòm hơn 10 năm qua. Từ đó chúng tôi có nguồn lực nhân sự và mẫu sản phẩm tốt nhất để cung cấp cho bạn một dịch vụ hoàn hảo.