Trong thời kiến trúc hiện đại thì mái hiên di động luôn là sản phẩm được ưa chuộng nhất. Tuy nhiên ngoài sản phẩm này thì mai hien co dinh lay sang cũng có chỗ đứng của nó trên thị trường với những cách thiết kế vô cùng đặc sắc và mang lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà. Mái hiên cố định lấy sáng thường được dùng ở những vị trí cần che mưa nhưng không che nắng như: ban công, cửa sổ, trước hiên nhà, giếng trời... Đây là sản phẩm cao cấp và rất được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây ở các đô thị trong những ngôi nhà hiện đại.


Lam mai hien lay sang là giải pháp thông minh và tiện ích cho chủ nhà, sản phẩm đòi hỏi đôi tay khéo léo của những người thợ chuyên nghiệp và có con mắt thẩm mỹ mới tạo ra được những sản phẩm đáp ứng được yêu cầu của gia chủ. Mái hiên xếp Phương Trang là đơn vị chuyên lắp đặt mái hiên cố định lấy sáng và các loại mái hiên di động theo yêu cầu thiết kế của chủ nhà. Nhận làm nhiều công trình lớn nhỏ với mức giá tốt và chất liệu đảm bảo nhất.
LH: O9O6.476.355 - O973.968.OO9



Kính cường lực và poly là 2 loại chất liệu thông dụng nhất của sản phẩm lam mai hien xep lấy sáng, với nhiều màu sắc khác nhau, sản phẩm còn được phân chia bởi chủng loại và nguồn gốc khác nhau để quý khách hàng lựa chọn. Với 1 số ưu điểm nổi trội hơn hẳn, thì loại poly đặt là được ưa chuộng nhất với độ bền chắc lâu dài, nhiều màu sắc, chống đạn, dễ uống cong...