THAY BẠT MÁI HIÊN DI ĐỘNG QUẬN 11, MÁI HIÊN TỐT CHO MỌI NGƯỜI!

Sự thay đổi của thời tiết sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến ngồi hay những những hàng quán kinh doanh của bạn, đăc biệt là thới tiết tại Sài Gòn, sáng nắng chiều mưa không còn quá xa lạ gì đối với người dân nơi đây. Chính vì thế việc trang bị cho ngôi nhà hay quán cafe… của bạn một mái hiên di động là điều rất cần thiết. Mái hiên Long Phụng nhận thay bạt mái hiên tại quận 11 với nhiều năm thiết kế, sản xuất sẽ là sự lựa chọn không tồi cho bạn.
thay bạt mái hiên tại quận 11
Mái hiện di động Long Phụng quận 11 luôn luôn đổi mới kiểu dáng sao cho đa dạng hơn, hiện đại hơn. Nhưng cũng vẫn không quên điều quan trọng là nâng cao chất lượng.

Mái hiên di động quận 11 sử dụng sắt không gỉ để làm thanh nâng đỡ cũng như tay cầm cho toàn bộ mái hiên bởi vì đây là bộ phận được coi là khung xương của mái hiên di động, vì vậy dù có ngày ngày phơi nắng dầm mưa thì bạn cũng không quá lo lắng về tuổi thọ của chúng.


Phần bạt được sử dụng để che là loại bạt cao cấp, dày và khác bền chịu được sức nóng của cái nắng Sài Gòn, chắc chắn tuổi thọ của chúng sẽ không phải là vấn đề để bạn lo lắng.

Ngoài chất lượng tốt, mẫu mã của mái hiên di động Long Phụng quận 11 cũng là một điểm nổi trội so với các hãng khác. Kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú rất bắt mắt người nhìn. Mái hiên di động không chỉ để che nắng, che mưa mà còn giúp cho ngôi nhà, quán café... của bạn thêm phần màu sắc sinh động hơn.


Mái hiên di động quận 11 có rất nhiều kiếu dáng cho bạn lựa chọn: mái vòm, mái che sân thượng, mái che nhà xe… tùy vào mỗi mục đích khác nhau mà có những lựa chọn phù hợp.

Long Phụng chuyên thay bạt mái hiên di động quận 11 luôn đảm bảo quy trình sản xuất nghiêm ngặt, những loại màu mà chúng tôi sử dụng được nhập khẩu từ nước ngoài, vì thế chúng tôi cam đoan màu sắc của mái hiên sẽ không phai. Các sán phẩm mái hiên di động có giá cả khá hợp lí, không quá đắt đỏ đối với người tiêu dùng. Đó là một vật dụng để trang trí cho ngôi nhà hay những hàng quán của bạn bới những màu sắc đẹp, những họa tiếc tinh tế, những kiểu dáng phù hợp sẽ là điểm nhấn cho gian hàng hay ngôi nhà của bạn.



Được hình thành và phát triển về sản phẩm mái hiên di động hơn 10 năm nay, mái hiên di động quận Long Phụng quận 11 đứng đầu trong các cơ sở sản xuất mái hiên di động tại thành phố Hồ Chí Minh về cả số lượng và chất lượng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Điện thoại: O9O6.476.355 - Mr Hoàng
Email: congtymaihien@gmail.com
Website: avivoda.com