THAY BẠT MÁI HIÊN DI ĐỘNG QUẬN 10 – KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Bạn đang ở Thành phố Hồ Chí Minh hay nói gần hơn là bạn đang sống tại Quận 10 và muốn tìm một cơ sở lắp đặt thay bạt mái hiên tại quận 10 chuyên nghiệp và quan trọng hơn hết là uy tín cho gia đình hay cơ sở kinh doanh của mình? Những mái hiên di động sẽ là trang bị hàng đầu để bạn có thể chống chọi lại thời tiết thất thường của thành phố Hồ Chí Minh. Những hoạt động buôn bán ngoài trời sẽ còn phải lo lắng vì đã có mái hiên di động Long Phụng quận 10.
Thay bạt mái hiên tại Quận 10
Mái hiên di động Long Phụng quận 10 từ lâu đã không còn quá xa lạ với hoạt động sinh hoạt, buôn bán của người dân, mái hiên di động quận 10 được cơ sở sản xuất Long Phụng thiết kế để che nắng cho hiên nhà, ban công, cửa hàng ăn uống, giúp che nắng gắt gao ban ngày ở Thành Phố Hồ Chí Minh tạo cho khu vực sinh hoạt cũng như buôn bán của bạn có cảm giác râm mát nhưng đảm bảo vẫn thoáng gió và đặc biệt là chiếm khá ít diện tích.



Về thiết kế, mái hiên di động cơ bản là giống nhau, đều dùng chung kết cấu quay, thanh cuộn và bạt. Điểm khác nhau của Mái hiên di động Quận 10 do cơ sở sản xuất Long Phụng so với các cơ sở sản xuất khác là tất cả các chất liệu cấu thành nên mái hiên di động là chất liệu cao cấp, không gỉ sau thời gian dài.

Mái hiên di động quận 10 có những đặc tính ưu Việt gì?

o Thao tác cuộn vào hay thả ra đêu rất dễ dàng, tiện lợi.
o Chất liệu bạt có khả năng che nắng vượt trội (đến 95%).
o Có thể cuốn gọn lúc không sử dụng mà tốn rất ít thời gian.
o Mái hiên di động quận 10 có tuổi thọ khá cao, một lần lắp đặt có thể sử dụng trên 5 năm.

Dịch vụ mà chúng tôi đang cung cấp và thiết kế gồm có các loại mái hiên di động giúp khách hàng tiện lợi lựa chọn như sau:

o Mái hiên quay tay.
o Mái hiên chữ A.
o Mái xếp kéo.
o Mái vòm thẩm mỹ.

Hiện nay trên thị trường việc tìm kiếm một đơn vị lắp đặt mái hiên di động không phải là khó nhưng quan trọng tìm được một đơn vị có uy tín, trách nhiệm thật không phải dễ. Mái hiên di động Long Phụng với đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp, lắp đặt nhanh chóng sẽ mang lại niềm tin tuyệt đối cho quý khách hàng.







Với những ưu điểm nói trên, bạn còn chần chừ gì nữa hãy nhanh tay lựa chọn cho mình loại mái hiên quận 10 phù hợp nhất với không gian của bạn.

CƠ SỞ MÁI HIÊN LONG PHỤNG
Liên hệ để được tư vấn trực tiếp tại Quận 10:
Hotline: O9O6.476.355 – (08) 6271 68.62
Email: congtymaihien@gmail.com
Website: avivoda.com