Quận 2 là nơi tập trung nhiều khu đô thị, chung cư và nằm sát trung tâm thành phố, do đó hầu hết các dịch vụ cao cấp, trung tâm thương mại lớn đều “ đổ” về đây rất nhiều, thu hút số đông lượng khách hàng về mua sắm, ăn uống vui chơi.
Du che nang quan 2

Làm bảng hiệu quảng cáo quận 2 hiện nay đang phổ biến nhất bởi các doanh nghiệp rất muốn quảng bá, giới thiệu hình ảnh của mình với khách hàng. Không chỉ vậy, biển quảng cáo còn là hình thức tiếp cận khách hàng ít tốn kém chi phí nhất nhưng đạt hiệu quả cao. Chính vì vậy, các tập đoàn, doanh nghiệp vừa và nhỏ đều muốn tạo cho mình những hình ảnh bảng hiệu quận 2 thật ấn tượng, nhằm thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng.
Ban du che nang quan 2

Làm bảng hiệu quảng cáo tại quận 2


Những bảng hiệu kinh doanh thành công luôn tạo ra ấn tượng mạnh, góp phần tôn vinh vẻ đẹp của quang cảnh khu vực lân cận. Đây chính là lý do tại sao các bảng hiệu kinh doanh luôn được chú ý, bạn có muốn có được những bảng hiệu kinh doanh như vậy không? Chúng tôi là công ty chuyên thiết kế, thi công các loại biển quảng cáo truyền thông như hiflex, hộp đèn, mica, chữ nổi, …. với chất lượng cao và giá thành hợp lý.
Trong đó, hiflex là chất liệu nhựa ( PVC), có màu trắng sữa, có thể chịu được mưa nắng, co giãn tốt. Sau khi được phủ lên một lớp màng, hiflex dùng để in các sản phẩm, text, … rất đẹp và có thời gian sử dụng lâu.
Dịch vụ sua chua cua cuon quan 2 uy tín chuyên nghiệp

Làm bảng hiệu quận 2 thường có các loại như: 


- Loại không xuyên
- Loại xuyên 50%
- Xuyên đèn xuyên 100%


Với ba loại bạt in này người ta sẽ phân biệt bằng độ dày mỏng của từng loại bạt in, từ đó liệt kê ra ba loại như đã nêu trên. Do đó, tùy vào mục đích sử dụng của khách hàng mà có thể đặt từng loại bạt có độ dày mỏng khác nhau ( nằm trong giới hạn 0.26 mm đến 0.52 mm). Tuy nhiên, loại được nhiều khách hàng chọn nhất là 0.32 mm bởi đây là loại bạt trung bình có thể dùng cho lĩnh vực in ấn quảng cáo, làm bảng hiệu.
Hiện nay, nhu cầu làm bảng hiệu quảng cáo cho công ty, cửa hàng là điều không thể thiếu. Để đáp ứng nhu cầu này, Hưng Thịnh chuyên nhận thiết kế thi công bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại quận 2, cũng như nhận cung cấp dù che nắng quận 2 đảm bảo chất lượng và uy tín nhất.
Bang hieu quang cao quan 2

Với kinh nghiệm trong ngành quảng cáo của chúng tôi thì quý khách có thể tự tin và chọn đơn vị Hưng Thịnh thi công và thiết kế bảng hiệu quảng cáo.

Mai hien di dong quan 2

Mai bat xep di dong quan 2

Mai che di dong

Bat che nang quan 2

Bat tu cuon quan 2

Đối với công ty, cửa hàng kinh doanh, nhà hàng, khách sạn, … thì bảng hiệu quảng cáo thật sự rất cần thiết. Tuy nhiên, nếu bảng quảng cáo của bạn quá tầm thường hoặc không bắt mắt thì sẽ làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh, thu nhập của công ty.

mai hien di dong quan 2

Mai che di dong quan 2

Bat che nang quan 2

Mai hien di dong

mai bat di dong

Bat che di dong

Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn tận tình về chất liệu làm bảng hiệu quảng cáo, ý tưởng bảng quảng cáo, màu sắc và cách bố trí hợp lý.

Là đơn vị lớn chuyên làm bảng hiệu quảng cáo tại quận 2, làm bảng mica quận 2 đẹp nhất, … nhận thi công làm cửa cuốn quận 2 giá rẻ, … Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn bảng hiệu tốt nhất.

Cơ sở cơ khí xây dựng PHÚ MINH

Hotline : O9O7.123.866
Email : Company@Lidota.vn