Quán café, nơi tấp nập kẻ ra người vào, nơi hàng ngày đón chào hàng chục người ghé thăm mỗi ngày ngày… nơi có những chiếc mái hiên di động vừa che mưa che nắng cho khách hàng, vừa làm đẹp thêm khung cảnh vừa để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người tới lui… 
Với nhiều lợi ích tuyệt vời, mau mai hien quan cafe được nhiều ông bà chủ yêu thích và mua về lắp đặt cho quán xá. Cũng như bao người, họ luôn muốn chọn những mẫu mái hiên di động quán café đẹp nhất, xinh xắn nhất để làm sao làm nổi bật không gian quán sá nhất. 
Hiểu được tâm lý đó, mái hiên quán cafe xin được chia sẻ với quý vị bộ sưu tập những thiết kế mái hiên di động quán cafe tiêu biểu 2015.



1, Mái vòm
Trong các dòng mái che, mái hiên hot hiện nay, mái vòm được nhiều người ưa chuộng bởi mái vòm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Với hình thức đẹp, màu sắc bắt mắt, kiểu dáng gây chú ý, mái vòm được ví von tựa món nội ngoại thất sáng giá mà các chủ kinh doanh café  cực kỳ thích thú. Mái vòm thường được lắp đặt ở nhiều vị trí mặt tiền trong hàng quán, đó có thể là ở khung cửa sổ, ở ban công tầng 2 hoặc thậm chí ở ngay trước cửa ra vào của quán xá.

CÔNG TY MÁI HIÊN Phương Trang
Chuyên : Sản xuất và lắp đặt các loại mái hiên di động,mái xếp, mái vòm, bạt che nắng mưa ngoài trời!
Hotline :   : O973.968.OO9 - O9O6.476.355 (Phương Trang)



2. Mái xếp
Đặc sắc không kém gì mái vòm, mái xếp là dòng một trong những mẫu mái hiên di động quán café đẹp nhiều người tìm kiếm. Mái xếp có vẻ ngoài duyên dáng, mềm mại với những nếp gấp đều tựa con sóng biển mênh mông tạo cảm giác mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên. Với nhiều màu sắc độc đáo, lắp đặt mái xếp chính là giải pháp làm bừng sáng quán xá hiệu quả mà các nhà tiêu dùng thông thái vẫn thường áp dụng.


3. Bạt che nắng
Bạt che nắng, nghe có vẻ khô khan nhưng đôi khi chúng lại làm nên những điều kỳ diệu. Với chiếc bạt che tưởng chừng mỏng manh và đơn giản với một khung nhôm, một lớp vải , vài ba con ốc vít… nhưng lại đem lại công dụng đầy bất ngờ mỗi khi mưa nắng. lam mai hien di dong chống nóng tốt, che mưa ưu việt, đặc biệt mang trên mình màu sắc ấn tượng, bạt che trở thành món trang trí đầy tuyệt vời cho quán cafe mà ai đi qua cũng phải trầm trồ khen ngợi.
Đặc biệt, bạt che cực kỳ dễ sử dụng và cực tiện dụng trong việc cất gấp. Nếu bạn cần che, hãy căng chúng ra, nếu bạn không cần che, hãy thu chúng lại. Tất cả những thao tác đó chỉ diễn ra trong vòng chưa đầy 1 phút và không hề tốn công sức bởi những chiếc điều khiển từ xa đã thay bạn làm điều đó. Có thể nói, lắp đặt bạt che nắng chính là liệu pháp tiết kiệm thời gian và không gian hiệu quả mà hầu hết các gia chủ ngày nay đều hướng đến.




4. Mái che dù
Nếu bạn đang sở hữu một quán café, bạn đừng bỏ qua chiếc mái che dù đầy màu sắc và đa năng nhé. Mái che dù có thể di chuyển dễ dàng, bởi vậy bạn hoàn toàn có thể thay đổi vị trí của chúng thường xuyên để làm mới hàng quán. Ngoài ra, với dáng dấp một chiếc ô xinh xắn, mái hiên di động quán cà phê dù tựa cô gái xinh xắn đang làm duyên làm dáng để chào mời khách ghé thăm. Vừa làm đẹp, vừa thu hút, một chiếc mái che đầy công dụng phải không nào.
Trong 4 dòng mái hiên đó, bạn thích loại nào. Nếu bạn đang cần chúng, đừng chần chừ để rinh chúng về cho quán xá nhé. Chắc chắn chúng sẽ là những chiếc mái che đầy hữu ích mà bạn không thể bỏ lỡ đấy!