Nhắc tới nghề làm mai hien di dong quan 1,  cái tên Phương Trang hẳn đã không còn là xa lạ. Ra đời hơn 10 năm về trước, chúng tôi để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng bởi chất lượng sản phẩm ưu việt cùng chất lượng dịch vụ tuyệt vời.
Với đội ngũ con người ưu tú cùng cơ sở vật chất được đầu tư, Phương Trang có điều  kiện thuận lợi để sản xuất những chiếc mái hiên chất lượng.



Với độ bền cao, mái hiên di động của chúng tôi được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống vừa dùng để che mưa, vừa dùng để chống nắng, vừa bảo vệ con người, vửa bảo vệ tài sản và nhà cửa trước mọi tác hại của môi trường và thời tiết.
Với thiết kế đẹp, mái hiên Phương Trang rất thích hợp dùng trong trang trí nhà cửa. Bạn biết đấy, việc đầu tư những món nội ngoại thất trang trí đôi khi rất đắt đỏ mà lại chẳng đem lại hiệu quả cao. Ngược lại, lắp đặt mái hiên Phương Trang lại chẳng hề tốn kém mà lại phát huy công dụng làm đẹp nhanh chóng nhờ màu sắc nổi bật và kiểu dáng ấn tượng.

CÔNG TY MÁI HIÊN Phương Trang
Chuyên : Sản xuất và lắp đặt các loại mái hiên di động,mái xếp, mái vòm, bạt che nắng mưa ngoài trời!
Hotline :   : O973.968.OO9 - O9O6.476.355 (Phương Trang)



Với sự khéo léo và sáng tạo của đội ngũ nhân viên, lam mai hien di dong Phương Trang trở nên độc đáo và nhiều mẫu mã đáp ứng đa dạng đối tượng khách hàng. Ngoài các dòng mái che chính như mái xếp, mái vòm, mái tôn… cơ sở mái hiên di động Phương Trang còn là nơi cung cấp các dòng bạt che nắng, bạt mái hiên độ bền đẹp cao, giá cả phải chăng.



Với nguyên vật liệu cao cấp cùng linh phụ kiện chính hãng, mai hien di dong quan 1 Phương Trang có tuổi thọ vượt bậc với mức bình quân trên 10 năm. Thậm chí nếu chúng được vệ sinh và bảo quản tốt, rất có thể mái hiên của chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn lâu hơn thế nữa.
Với quy trình làm việc chuyên nghiệp cùng phong cách phục vụ tuyệt vời, khách hàng đều có cảm giác hài lòng khi đến với chúng tôi. Thái độ tốt, tác phong nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm lại cao… 


Sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội đó, liệu bạn có lý do nào để từ chối chúng tôi?
Vâng, hãy để chúng tôi chứng minh tất cả điều đó bằng thực tế chứ không phải chỉ lời nói bằng cách về số 090000000 khi bạn có nhu cầu lắp đặt mái hiên ở quận 1 cao cấp.
Rất hân hạnh được phục vụ!