Mái vòm, khái niệm không còn xa lạ trong cuộc sống Việt. Những ngôi nhà phố, những căn nhà quê, những nhà hàng sang trọng, những quán café bình dân… đâu đâu cũng có sự góp mặt của mái vòm. Như ai đó từng nói, lam mai vom chính là tác phẩm nghệ thuật làm đẹp thêm những công trình kiến trúc.
Mái vòm là dòng mái che thẩm mỹ. Vâng, chúng thẩm mỹ từ thiết kế đến màu sắc. Bởi vậy, chúng thường được ưu ái lắp đặt ở những vị trí quan trọng, vừa tạo dấu ấn cho nhà cửa, vừa khẳng định cá tính chủ nhân. mái vòm có hình cung uốn lượn tinh tế, lắp đặt mái vòm lại khiến ngôi nhà trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Chưa kể hết, hàng trăm màu sắc khoát lên chiếc mái vòm khiến chúng trở nên độc đáo và ấn tượng lạ thường. Có lẽ vậy mà rất nhiều nhà kinh doanh và gia chủ đã không ngại ngần rút túi để đầu tư cho món “trang trí “ đầy nghệ thuật này.


Mái vòm TP Hồ Chí Minh là dòng mái che đa năng. Mái vòm vốn sinh ra với sứ mệnh cao cả là che mưa, che nắng, bảo vệ nhà cửa, che chở con người… ngoài ra, chúng còn là “món nội ngoại thất” được nhiều người yêu thích. Lắp đặt mái vòm là cách làm tươi sáng, nổi bật nhà cửa nhanh chóng và hiệu quả mà rất nhiều người vẫn thường áp dụng.


Đặc biệt, mái vòm TP Hồ Chí Minh cực kỳ bền bỉ. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, được lắp ráp từ những linh phụ kiện chính hãng, được cấu tạo bởi lớp vải bạt cùng khung nhôm chắc chắn, mái vòm trở thành sản phẩm che chắn đầy chất lượng, đầy sức mạnh mà không một thế lực nào có thể đánh bại nổi. mưa che mưa, nắng che nắng, bão tố che chắn… không nề hà, không e sợ, không lay chuyển.
Tuyệt  vời hơn, mái vòm có giá thành rất rẻ.. So với những giá trị mà nó mang lại cho con người thì chi phí đầu tư sản phẩm này cực kỳ ít ỏi. Có thể nói, mái vòm là dòng mái che tiết kiệm kinh tế hiệu quả cho người dùng.


Ngày nay, thị trường làm mái vòm tphcm cực sôi động và nhộn nhịp. Các nhà cung cấp mái vòm đua nhau mọc lên, đem lại nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. Tuy vậy, không phải đơn vị nào cũng đủ uy tín để tin tưởng và gửi gắm trọng trách.
Nếu bạn cần làm mái vòm thẩm mỹ nghệ thuật, hãy đến với Phương Trang. Với thương hiệu 10 năm trong nghề, chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng!

CÔNG TY MÁI HIÊN Phương Trang
Chuyên : Sản xuất và lắp đặt các loại mái hiên di động,mái xếp, mái vòm, bạt che nắng mưa ngoài trời!
Hotline :   : O973.968.OO9 - O9O6.476.355 (Phương Trang)